วันเสาร์ที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2552

"สมุนไพรรักษาโรคแผลในกระเพาะอาหารและลำไส้"

<<< ขอนำไปสู่เรื่องใกล้ตัวเรามากๆ ครับ นั้นก็คือเรื่องการรับประทานอาหาร หรือการกินนั่นเองครับ ด้วยทุกวันนี้อาหารที่เรากินเข้าไปโดยส่วนมากแล้วเราแทบจะไม่ได้ทำกันเองครับ สังคมมนุษย์เงินเดือน พนักงานบริษัท อย่างเราๆ ต้องอาศัยร้านต่างๆ ที่ใกล้ที่ทำงาน น้อยมากครับที่จะทำอาหารมากินกันเอง ความหมายตัวนี้หมายถึงข้าวเที่ยงครับ เพราะบางท่านอาหารเช้า เย็น อาจทำกินกันเป็นครอบครับที่บ้าน แต่จริงๆแล้วส่วนตัวผมอยู่กับครอบครัวก็ยังต้องซื้อเค้ากินทุกมื้ออยู่ดีครับ

*>>> พูดมาซะเยอะครับแต่จริงๆแล้วจะนำท่านเข้าสู่ "โรคแผลในกระเพาะและลำไส้" ครับ เพราะในปัจจุบันนี้เราจะเป็นกันมากครับ ทุกคนคงเข้าใจว่ามันเกิดจากการกินอาหารไม่ตรงเวลาอย่างเดียว แต่จริงๆแล้วมันมีหลายสาเหตุครับ เราควรเรียนรู้และทำความเข้าใจให้ถูกต้องครับ การกินของเราถึงจะมีความสุขที่แท้จริงครับ บางคนก็บอกว่าจะใส่ใจอะไรกันนักหนา คนเรามีความสุข อะไรก็ยัดเข้าไปเถอะสุดท้ายก็ออกมาเป็น......อยู่ดี

>>> ว่าซะยาวเอาเป็นว่ายังไงก็ขอฝากกระทงความดีที่ 1 ไว้ด้วยครับ ถ้าท่านใดมีอาการแล้วก็ป้องกันรักษา หรือ ท่านใดอยากศึกษาหาความรู้เพื่อดำเนินการกินให้ถูกต้องก็ตามต่อที่นี้เลยครับ "สมุนไพรรักษาโรคแผลในกระเพาะอาหารและลำไส้"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น